Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm : Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm
Thời gian: 3 ngày - 2 đêm
Phương tiện đi lại: Ô tô
Giá: 2,950,000 VNĐ
Ngày khởi hành: Theo yêu cầu

du lich da nang 3 ngay 2 dem
Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM : ĐÀ NẴNG - HỘI AN - BÀ NÀ - CÙ LAO CHÀM

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN (ăn tối)

14h30 : Xe và HDV Du lịch Phượng Hoàng đón quý khách tại Sân bay hoặc khách sạn trung tâm Đà Nẵng. Bắt đầu Tour du lich Da Nang:

Đoàn khởi hành đi Ngũ Hành Sơn - cách trung tâm 8km với 5 ngọn núi được nằm theo hệ Ngũ Hành, dường như ai từng biết đến Đà Nẵng là biết đến Ngũ Hành Sơn. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng…, từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách. Quý khách sẽ tham quan: Tháp Xá Lợi, Chùa Linh Ứng 1, động Tàng Chơn, động Vân Thông, Huyền Không quan, Vọng Giang Đài, Chùa Tam Thai sau đó hạ sơn bằng đường bộ.

Tiếp tục thăm Làng đá Mỹ nghệ Non Nước, một trong bốn ngôi làng cổ tại Quảng Nam - Đà Nẵng xưa kia tập trung vào nghề đúc, đẽo và tạc đá.

17h00 : Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn tham quan phố cổ Hội An. Đây là phố đèn lồng đẹp nhất vào ban đêm mang phong cách đậm chất người Hoa. Quý khách sẽ có dịp tham quan chùa Cầu Nhật Bản, xây dựng vào đầu thế kỷ 17, một biểu tượng độc đáo và rất thân thương của người Hội An. Sau đó, quý khách sẽ thăm hai trong các điểm sau: Hội Quán Quảng Đông, Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Phùng Hưng.

19h00 : Đoàn tập trung, dùng bữa tại nhà hàng và thưởng thức các đặc sản tại Hội An (Cao lầu, hoành thánh, cơm gà...).

Tự do mua sắm.

20h30 : Xe và HDV sẽ đưa đoàn về Đà Nẵng theo cung đường ven biển. Quý khách có dịp ngắm nhìn các resort, sân gôn cao cấp từ Hội An ra Đà Nẵng. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.


NGÀY 2: ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ HILLS - FANTASY PARK (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Dùng điểm tâm tại khách sạn.

07h30: Đoàn khởi hành đi đến khu du lịch Bà Nà – Thiên đường Miền Trung.

08h30: Đến Ga Suối Mơ, tại đây quý khách tự do chụp ảnh lưu niệm, xem nhạc nước.

Sau đó, quý khách lên cáp treo Bà Nà - đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới, ngồi trên cabin Bà Nà lơ lửng giữa lưng chừng mây, quý khách có cơ hội nhìn xuống bạt ngàn núi rừng để thưởng ngoạn cảnh vật của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Từ trên cao, quý khách sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ thác Tóc Tiên chín tầng hùng vỹ hiện ra với thác nước chảy ngoạn mục. Ngồi trong cáp treo, quý khách còn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh Đà Nẵng, từ vịnh biển Nguyễn Tất Thành đến bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân...

09h00: Đến Ga Bà Nà, quý khách tham quan Bà Nà Bynight với hầm rượu 100 năm tuổi, tại đây quý khách có thể thưởng thức 1 ly rượu vang Pháp sẽ làm ấm lòng khi đi dạo ở nơi se lạnh như Bà Nà (chi phí tự túc)

Tiếp tục hành trình HDV sẽ đưa quý khách đi bộ thêm 50m nữa để đến với tượng Phật Thích Ca uy nghi, cao 27m được đặt ở vị trí cao nhất Đông Nam Á và sau đó quý khách sẽ tham quan chùa Linh Ứng Bà Nà , một ngôi chùa linh thiêng sau lớp sương mờ ảo của Bà Nà càng làm quý khách như cảm thấy trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường để đến với chốn tiên cảnh . Ngay sau chùa Linh Ứng Bà Nà là Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các quý khách sẽ được HDV đưa đi tham quan và sau đó về lại ga De Bay để lên cáp treo thứ 2.

Tại đây quý khách tham quan và chơi tại khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á - Fantasy Park và dùng bữa trưa.

Tự do nghỉ ngơi.

14h00: Rời Bà Nà bằng tuyến cáp treo thứ 3 - tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới.

15h00: Xe đưa quý khách về lại khách sạn. Tự do nghỉ ngơi hoặc tắm biển.

Quý khách dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.


NGÀY 3: CÙ LAO CHÀM LẶN NGẮM SAN HÔ - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa)


07h00: Dùng điểm tâm tại khách sạn.

07h30: Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn.

Đoàn khởi hành đến cảng Cửa Đại (mất 40 phút). Trên đường đi, quý khách đi trên con đường 5* của thành phố, đây là con đường resort và khách sạn 5* cao cấp.

08h15: Đến cảng Cửa Đại, công ty sẽ làm thủ tục xuất bến cho quý khách.

08h30: Đoàn lên cano cao tốc khởi hành đi Cù Lao Chàm (mất 15 – 20 phút). Quý khách sẽ tận hưởng cảm giác mạnh khi ngồi trên cano cao tốc, thưởng ngoạn toàn cảnh biển đảo.

08h50: Cano cập bến Bãi Làng. Bắt đầu hành trình, đoàn sẽ tham quan Khu bảo tồn biển với các loại sinh vật biển tại Cù Lao Chàm.

Tiếp đó, du khách sẽ tham quan Giếng cổ và chùa Hải Tạng. Tại đây, du khách có thể uống một ngụm nước lá Cù Lao có thể chữa trị đau bụng. Tự do mua sắm đặc sản tươi.

10h00: Thuyền về khu du lịch sinh thái Bãi Chồng để thay trang phục tắm biển. Sau đó cano sẽ đưa quý khách đến bãi Xếp hoặc hòn Dài để lặn ngắm san hô.

11h30: Quay về lại Bãi Chồng hoặc Bãi Ông để ăn trưa, nghỉ ngơi .

14h00: Lên cano rời Cù Lao Chàm.

14h20: Đến cảng Cửa Đại, khởi hành về lại Đà Nẵng.

15h: Xe trả quý khách tại trung tâm. Kết thúc Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tham quan thú vị tại đây. Chào thân ái, tiễn khách và hẹn gặp lại ở những hành trình tiếp theo.

Lưu ý: Chương trình bắt đầu và kết thúc ở Đà Nẵng - Để đặt vé máy bay (tàu hỏa) tới Đà Nẵng quý khách vui lòng liên hệ công ty để có giá tốt nhất - 0975.699.988
Tour du lịch tiếp theo
Bài đăng Mới hơn
Tour du lịch trước đó
This is the last post.
 
Top